10 พฤศจิกายน, 2550

สุขภาพของเรา


สุขภาพของเรา
เพราะสุขภาพของเราที่ ไม่เหมือนใคร เป็นแรงบันดาลใจ ให้เราเขียนเรื่องราวชีวิตนี้ขึ้น ด้วยเหตุที่ว่า เราสุขภาพไม่ดี มีโรคหลายๆโรคที่เกิดขึ้นกับเรา แบบที่คนอื่นไม่ค่อยจะเป็นกัน เราไม่แน่ใจว่าเราจะอยู่ได้ถึงวันไหน เลยอยากจะเล่าเรื่องโรคร้ายที่เรามีมันอยู่ เคียงคู่เรามาตลอด...เริ่มเลยนะ

ไม่มีความคิดเห็น: