09 พฤศจิกายน, 2550

สุขภาพของเรา @ผ่าตัดม้าม

เราพักที่บ้านพักโรงพยาบาลฯกับสามี เกิดอุบัติเหตุพลัดตกจากบันได ลงมากระแทกกับราวบันไดบ้านพัก เรามีอาการปวดท้องด้านขวามาก คลื่นไส้ อาเจียนตลอด ไปหาหมอหมอบอกว่า ม้ามเรามีปัญหา แตกและเลือดคั่ง ต้องผ่าตัด ทำให้เราเป็นคนไม่มีม้ามมาจนทุกวันนี้

2 ความคิดเห็น:

RetroBoy กล่าวว่า...

หวัดดีครับคุณลิลลี่
ผมก็ม้ามแตกตอนเด็กนะครับ ตอนนี้ผม 24 แล้ว
ผมอยากทราบว่า มีผลข้างเคียงอะไรบ้างครับ
ขอบคุณมากครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

หวัดดีค่ะเราก็เป็นคนนึงที่เป็นโรคนี้เข้าใจคนที่เป็นอยากบอกว่าขอให้สู้ต่อไปจะเป็นกำลังใจให้กับตัวเองและคนที่กำลังเป็นโรคนี้เหมือนกัน