09 พฤศจิกายน, 2550

สุขภาพของเรา @ผ่าตัดมดลูกโต

พร้อมกันกับที่เรากินยาไทรอยด์อยู่นั้น เรามีอาการปวดประจำเดือนทุกเดือน จะปวดมากกว่าปกติและประจำเดือนมามาก เจ็บปวดทรมาน บางเดือนปวดจนเป็นลม สามีต้องฉีดยาแก้ปวดแทบทุกเดือน จนเราไปพบหมอสูตินารีเวช หมอตรวจภายในและบอกให้เตรียมตัวเข้าผ่าตัดมดลูก หมอบอกว่ามดลูกโตผิดปกติ ปล่อยไว้อาจกลายเป็นอื่นได้ เราจึงผ่าตัดมดลูกทิ้งไป พร้อมกันเราก็ไม่มีประจำเดือนอีกต่อไป

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากขอรบกวนให้เล่าถึง การผ่าตัดมดลูกโตให้ฟังหน่อยนะคะ กำลังกังวล เพราะตนเองก็ไปตรวจพบว่ามดลูกโต และตอนนี้กำลังต้องการมีบุตร ด้วยนะคะ